Mẫu kịch bản tiệc tất niên cuối năm 2024 chuyên nghiệp

Kịch bản MC tiệc tất niên được trau chuốt và đen xen những yếu tố vui tươi, sâu lắng và sang trọng tạo dư vị cảm xúc khó quên với khách mời. Nếu bạn đang cần tìm kịch bản MC tiệc tất niên hãy theo dõi bài viết của THDevent. Trong phạm vi bài viết này, THDevent sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về mẫu kịch bản MC tiệc tất niên chi tiết để bạn tham khảo. Đừng bỏ lỡ hãy theo dõi bài viết ngay bên dưới đây nhé!
Xem thêm: Tổ chức tiệc tất niên - Year End Party dành cho công ty
MC Tiếc tất niên
MC tiệc tất niên là những người chịu trách nhiệm dẫn dắt và chủ trì chương trình tiệc cuối năm. MC sẽ đảm nhận trách nhiệm làm quen, kết nối và giữ cho chương trình diễn ra suôn sẻ. Song song với đó là chia sẻ thông tin về chương trình, giới thiệu những thông điệp mà bữa tiệc hướng tới. Bên cạnh đó, bầu không khí của bữa tiệc cũng được khuấy động để tạo niềm vui và sự thoải mái.
Ngoài ra, MC cũng cần phải biết cách linh động khi dẫn dắt chương trình. Tùy thuộc vào phản ứng và những tình huống diễn ra để giải quyết ổn thỏa nhất. Khả năng đồng thuận, giao tiếp với tinh thần của sự kiện là điều mà MC nào cũng cần phải có để đảm bảo đem tới bữa tiệc thoải mái và vui vẻ.
Vai trò của MC trong tiệc tất niên cuối năm
1. Đảm bảo chương trình tiệc tất niên diễn ra đúng với kế hoạch
MC tiệc tất niên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo bữa tiệc diễn ra đúng kế hoạch đã được đề ra trước đó. Vai trò này giúp chương trình diễn ra thống nhất và suôn sẻ. Các phần từ giới thiệu khách mời, tiết mục đến giới thiệu các hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình. Việc MC tiệc tất niên điều hành và dẫn dắt bữa tiệc sẽ giúp chương trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ giữ cho những hoạt động diễn ra một cách có hệ thống. Tham gia vào bữa tiệc này sẽ tạo được cảm giác thoải mái và sự tích cực cho sự kiện tất niên.
2. Người dẫn dắt chương trình:
MC là người điều khiển toàn bộ chương trình, từ phần mở đầu đến phần kết thúc. Họ giới thiệu các tiết mục, khách mời, các trò chơi và đảm bảo chương trình diễn ra đúng theo kịch bản.
3.Tạo không khí:
MC có nhiệm vụ tạo ra một không khí vui tươi, sôi động và ấm cúng cho buổi tiệc. Họ sử dụng những câu nói hài hước, những câu chuyện thú vị để làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn.
4. Kết nối mọi người:
MC là cầu nối giữa ban tổ chức, khách mời và nhân viên. Họ giúp mọi người tương tác với nhau, tạo ra sự gắn kết và đoàn kết.
5. Xử lý tình huống:
Trong quá trình diễn ra chương trình, có thể xảy ra những tình huống bất ngờ. MC cần có khả năng xử lý linh hoạt để đảm bảo chương trình không bị gián đoạn.
Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm 2024
1. Phần đón khách trong kịch bản MC tiệc tất niên
Kính gửi các quý vị thân mến!
Chương trình tiệc tất niên của chúng ta sẽ được bắt đầu sau ít phút nữa. Tôi là …, đại diện cho ban tổ chức xin kính mời các quý vị khách quý di chuyển về khu vực sân khấu chính. Các nhân viên sẽ hỗ trợ và hướng dẫn các quý vị tới chỗ ngồi của mình. Để tôn trọng ban tổ chức và không gian chung. Chúng tôi xin quý vị hãy tắt âm thanh thông báo của điện thoại hoặc chuyển sang chế độ rung.
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của toàn thể quý vị!
2. Phần khai mạc
Kính gửi toàn thể quý vị thân mến,
Tôi xin đại diện cho đại gia đình … (tên công ty), một lần nữa xin mời mọi người hãy tập trung và ổn định chỗ ngồi để chào đón sự kiện tất niên của chúng ta. Tham gia bữa tiệc liên hoan ý nghĩa ngày hôm nay. Xin cho phép tôi (MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo gửi tới những lời chúc và lời chào mừng tốt đẹp nhất tới quý vị!
Chúng ta đang cùng nhau đứng trước những ngày cuối năm 20… để chuẩn bị chào đón mùa xuân mới, năm mới đầy triển vọng. Mỗi năm qua đi chúng ta lại cùng nhau trải qua những thách thức và khó khăn. Cảm ơn sự đồng hành của tất cả để cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Năm mới đã tới, mở ra những trang mới với niềm hạnh phúc và nhiều kỷ niệm hơn.
Bữa tiệc tất niên của chúng ta hôm nay có chủ đề “tên chủ đề” hy vọng sẽ mang tới niềm vui và sự sum họp. Đồng thời là cảm xúc thiêng liêng khi mùa xuân tới. Hãy cùng nhau tận hưởng bầu không khí đong đầy yêu thương và ấm áp bên đồng nghiệp. Chúc toàn thể quý vị sẽ có một bữa tiệc thú vị và trọn vẹn nhất. Ngay bây giờ hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình khám phá bữa tiệc tất niên này!
3. Giới thiệu đại biểu
Kính thưa các quý vị khách quý cùng toàn thể anh chị em của đại gia đình (tên công ty)! Đến dự bữa tiệc tất niên cuối năm của chúng ta ngày hôm nay. MC … xin được trân trọng giới thiệu sự góp mặt của:
Về phía đối tác của công ty … chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Về phía chính quyền, địa phương xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
(Phần giới thiệu chính quyền địa phương có thể có hoặc không tùy thuộc vào sự kiện của từng doanh nghiệp)
Về phía ban tổ chức, là đơn vị tổ chức chương trình này xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Ông/Bà…………. Chức vụ………
Cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty và các vị khách quý đã có mặt tại sự kiện tất niên ngày hôm nay.
4. Giới thiệu đại biểu lên phát biểu
Tiếp theo chương trình, tôi xin được trân trọng giới thiệu … lên sân khấu để chia sẻ cảm nghĩ và thông điệp về sự kiện ngày hôm nay. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của ông/bà mang tới cho chúng ta. Xin mời ông/bà lên sân khấu.
5. Vinh danh và trao thưởng
Trong hành trình phát triển những năm qua của công ty. Chúng ta không thể không bày tỏ lòng biết ơn tới sự cống hiến của toàn thể nhân sự. Có rất nhiều sự gắn bó, đồng lòng và hỗ trợ của nhân sự trong mọi khía cạnh. Chính sự đóng góp không ngừng nghỉ của mọi người đã góp phần vào sự thành công và phồn thịnh của công ty.
Trong đêm hội ngày hôm nay, chúng tôi muốn tri ân và vinh danh người tài, tấm gương tiêu biểu đã làm nên những điều đặc biệt cho doanh nghiệp. Xin mời những vị khách danh dự lên sân khấu để nhận các phần quà tri ân. Những món quà do chính Ban Giám Đốc trao tặng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc vì những thành tựu mà họ đã mang lại. Hãy cùng tôn vinh và chúc mừng họ trong phần vinh danh này.
Xin được trân trọng kính mời tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiến lên sân khấu để nhận quà tri ân từ phía công ty.
Ông/Bà………………………
Ông/Bà………………………
Ông/Bà………………………
Ông/Bà………………………
6. Khai tiệc trong kịch bản MC tiệc tất niên
Tiếp theo, chúng tôi xin trân trọng kính mời ông/bà … đại diện cho … tiến lên khu vực sân khấu để tiến hành nghi thức khui rượu champagne mở đầu cho đêm tiệc hôm nay. Và bây giờ với sự phấn khởi và chân thành chúng tôi xin gửi lời mời tới toàn thể quý vị và các bạn. Hãy cùng nhau thưởng thức bữa tiệc tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Kính chúc quý vị và mọi người sẽ có bữa tối ngon miệng. Xin kính mời quý vị!
7. Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng
Sau phần khai tiệc với những nghi thức quan trọng. Ngay bây giờ đây chúng ta sẽ tới với phần giao lưu văn nghệ. Ban tổ chức đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ ấn tượng cho quý vị. Các tiết mục sẽ tới từ những nhóm nhạc, ca sĩ và nhân sự trong công ty. Sau khi thưởng thức các tiết mục quý vị sẽ được tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị. Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức và chia sẻ niềm vui này.
8. Bế mạc tiệc tất niên
Kính gửi toàn thể quý vị, những giờ phút cuối cùng của năm cũ đang dần qua đi. Bữa tiệc tất niên ngày hôm nay đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Chúng ta chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa trước khi tạm gác lại công việc để trở về bên gia đình để chào đón năm mới.
Trước khi chia tay quý vị, cho phép MC cùng toàn bộ đội ngũ ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới quý vị. Cảm ơn quý vị bởi đã cùng chúng tôi tạo nên bữa tiệc ý nghĩa này. Chúng tôi xin được gửi những lời chúc sức khỏe, lời chúc an khang thịnh vượng để công ty phát triển bền vững. Một lần nữa, chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân sự trong công ty.
Trước khi kết thúc chương trình, chúng tôi xin kính mời quý vị cùng bước lên sân khấu để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc này. Hãy cùng nhau tạo nên giây phút ý nghĩa này. Xin mời quý vị!
THD Event – Công ty tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp
Khi lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc tất niên. Việc tìm kiếm một đối tác uy tín và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. THDEvent là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là tiệc tất niên. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tâm. THDEvent cam kết mang đến cho bạn một buổi tiệc tất niên hoàn hảo và đáng nhớ.
Lý do nên chọn THDEvent:
- Kinh nghiệm và chuyên môn: THDEvent có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, đảm bảo mọi chi tiết đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
- Đội ngũ sáng tạo: Đội ngũ của THDEvent luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và sáng tạo trong việc lên ý tưởng và kịch bản cho buổi tiệc, giúp sự kiện của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng.
- Dịch vụ trọn gói: THDEvent cung cấp dịch vụ trọn gói từ lên kế hoạch, trang trí, âm thanh, ánh sáng đến thực đơn và quà tặng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
- Chất lượng dịch vụ: Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, THDEvent luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
----
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN THD EVENT
Địa chỉ: 69 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0978 06 2020 | 0968 34 2020
Email: sales@thdtravel.com.vn
Fanpage:
THD Travel & Event: https://www.facebook.com/thdtravel.event.